top of page
Search
  • Writer's pictureHJC GROUP

HJC - 20 NĂM VƯỢT SÓNG RA KHƠI

Ngày 06/07/2023, tại thành phố Đà Nẵng mến khách, Tập đoàn Đầu tư – Xây dựng HJC đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, đánh dấu một chặng đường không ngừng lớn mạnh của Tập đoàn HJC.

Tham dự Lễ kỷ niệm có các vị khách quý, toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Tập đoàn và các đơn vị thành viên cùng người thân của các gia đình.

Trải qua 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển, ban đầu chỉ với số vốn ít ỏi, cơ sở vật chất thiếu thốn, bộ máy nhân sự thưa thớt, còn thiếu kinh nghiệm quản lý nhưng với tinh thần vợt khó, dám nghĩ, dám làm, không ngừng học hỏi, yêu quý và trân trọng từng cơ hội dù là nhỏ nhất, đến nay Tập đoàn HJC đã có những bước tiến mạnh mẽ. Tập đoàn đã có thêm nhiều công trình, nhiều dự án trải dài trên khắp mọi miền của đất nước, đã có hàng trăm cán bộ, nhân viên quản lý và hàng ngàn cán bộ kỹ thuật, công nhân lao động tại các công trường. Bộ máy lãnh đạo, bộ máy quản lý được kiện toàn, giàu bản lĩnh, nhiều kinh nghiệm với chức năng cụ thể, trình độ quản lý của bộ máy đã được nâng lên rõ rệt đáp ứng ngày càng tốt hơn sự phát triển. Tập đoàn HJC đã đạt được những thành tựu trên nhiều lĩnh vực được bạn bè và đối tác yêu quí thừa nhận.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hữu Thăng – Chủ tịch Tập đoàn đã bày tỏ sự ghi nhận và tri ân đối với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, nhân viên, người lao động và người thân của Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã đồng hành cùng Tập đoàn trong 20 năm qua.

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, Tập đoàn HJC sẽ tiếp tục kiên trì định hướng phát triển của mình là trở thành đơn vị thi công chuyên nghiệp và nhà đầu tư có trách nhiệm. Đóng góp 1 phần công sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của Đất nước.


Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm









97 views0 comments
bottom of page